Ưu Nhược Điểm Dù Gấp 3 Tự Động 2 Chiều

Dù gấp 3 tự động 2 chiều là loại ô dù có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, đặc điểm ở phần tay cầm có nút bấm 2 chiều, trong đó 1 chiều mở dù và 1 chiều đóng dù. Cụ thể khi bấm lần đầu tiên chiếc dù tự động bung ra và bấm lần tiếp theo dù tự động thu lại và bạn dùng tay đẩy xuống để xếp dù lại > Với nguyên lý hoạt động như vậy ô dù tự động 2 chiều ngoài những ưu điểm của nó còn những nhược điểm mà người sử dụng cần lưu ý để tránh làm hư hỏng.

Ô dù cầm tay tự động Nason Automatic Umbrella

    Ô dù cầm tay tự động Nason Automatic Umbrella

Ưu điểm ô dù tự động 2 chiều

– Ưu điểm lớn nhất của loại dù này là kích thước nhỏ gọn, bán kính thường là 56cm hoặc 58cm, Chiều dài cây dù khi gấp lại 33cm. Với thiết kế kích thước nhỏ như vậy hết sức tiện dụng vì bạn có thể cất dù ở balo, túi xách… dễ mang theo bên mình khi đi học, đi làm hay đi du lịch.
– Tiện dụng khi đi xe ô tô: với nút bấm tự động 2 chiều bạn sẽ không bị ướt khi bước vào xe ô tô dưới trời mưa.
– Chắc chắn: Dù gấp 3 tự động 2 chiều hầu hết được sản xuất với chất liệu khung kèo bằng sắt nên về khả năng chống gãy cao (không dễ gãy kèo như dù khung nhôm) – thời gian sử dụng lâu nếu bạn sử dụng và bảo quản đúng cách.

Nhược điểm ô dù tự động 2 chiều

Bên cạnh những đặc điểm tốt thì ô dù tự động 2 chiều cũng mang lại khá nhiều phiền toái cho người sử dụng
– Dễ hư chỉ vài lần sử dụng: Nếu bạn chưa biết cách sử dụng, cụ thể hơn chưa biết cách đóng mở dù gấp 3 tự động 2 chiều thì chỉ vài lần đóng mở chắc chắn nó sẽ bị hư (hư phần dây cót) Sao lại hư??
Quy chế đóng mở dù ở phần tay cầm khác hoàn toàn với các loại ô dù cầm tay khác, dù 2 chiều có nút bấm 2 chiều bạn phải sử dụng nút bấm để đóng mở dù thay vì kéo xuống như các loại dù khác, bởi dù 2 chiều thiết kế có dây cót để đóng dù nối với phầm nút bấm ở tay cầm. nếu bạn không bấm nút để đóng dù mà kéo xuống nhu thường lệ dây cót này sẽ bị dãn ra và ít lần như vậy dây cót không chịu nổi dãn ra và có thể đứt ngang.
Bạn không nên chủ quan khi đóng mở dù 2 chiều, thực tế có rất rất nhiều người trong đó một số khách hàng của chúng tôi đã làm hư dù bở đóng mở không đúng cách. >>> Chính vì thế khi bán dù gấp 3 tự động 2 chiều chúng tôi có in tờ hướng dẫn để hy vọng khách hàng đọc và không làm hư nó.
– Nhược điểm về giá thành sản phẩm: Cho dù bạn mua lẻ 1,2 cái hay đặt sản xuất dù 2 chiều số lượng lớn thì giá của dù gấp 3 tự động 2 chiều vẫn cao hơn dù gấp 3 1 chiều, gấp 2, dù thẳng kèo nhôm, dù thẳng kèo sắt. xem bảng báo giá các loại ô dù cầm tay để rõ hơn: odunason.com hoặc https://shp.ee/fwy5pk7
 

Các chuyên gia ô dù hướng dẫn cách lựa chọn ô như thế nào
Bạn đã biết đến loại ô cán thẳng cao cấp tốt nhất thị trường Việt nam hiện nay chưa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng Giỏ hàng của tôi
Đóng Yêu thích
Đã xem gần đây Đóng

Đóng
dẫn đường
Danh mục