Dù đi mưa cao cấp cán dài size 130cm-135cm phù hợp với ai?

Hiện này, nhu cầu sử dụng ô dù cầm tay đang tăng cao hơn tại Việt Nam, rất nhiều khách hàng muốn tìm cho mình mẫu ô dù cầm tay cao cấp cán dài phù hợp với nhu cầu sử dụng, chất lượng tốt. Nhưng đây cũng là thắc mắc của nhiều khách hàng vì họ không biết size dù nào là hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bản thân. Cùng NASON tìm hiểu  dù đi mưa cao cấp cán dài size 130cm-135cm phù hợp với ai nhé.
Sử dụng cho 2-3 người dùng
Mẫu ô dù cầm tay cao cấp cán dài size 130cm-135cm độ rộng tán dù dễ dàng sử dụng cho 2-3 người. Ngoài ra, size dù 130cm-135cm phù hợp cho gia đình 3 người gồm ba mẹ và 1 em bé vì với size này sẽ đủ rộng để bé không bị dính mưa khi mưa lớn. Khi trời nắng: với mẫu ô dù cầm tay cao cấp cán dài size 130cm-130cm này thì nắng có thể đi thoải mái tối đa 3 người lớn hay gia đình 4 người gồm ba mẹ và 2 bé bởi bóng của chiếc ô dù cầm tay cán dài size này thật sự to và thoải mái.
Sử dụng cho sân golf
Ô dù cầm tay cao cấp cán dài size 130cm-135cm thoải mái che cho 2-3 người tại sân golf. Không gian ở sân golf rộng, thoáng, thường có gió to hơn bên ngoài do đó chiếc ô dù cầm tay cao cấp cán dài sẽ là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn bởi độ chắc chắn, phần khung sườn siêu bền chắc, có thể chịu lực mà không bị biến dạng hay cong móp. Là lựa chọn phổ biến nhất dành cho khách hàng yêu golf.
Sử dụng cho nhà hàng, khách sạn
Hiện nay, nhu cầu sử dụng những chiếc ô dù cầm tay cao cấp cán dài để đón khách bất kể mưa nắng đang trở nên quen thuộc hơn với đơn vị làm dịch vụ nhà hàng và khách sạn. Thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo đối với khách hàng. Ngoài ra, với size 130cm-1350cm thì phù hợp để có thể che khách cùng với hành lý dễ dàng mà không sợ bị mưa tạt hay nắng chiếu .
Sử dụng cho xe hơi/ ô tô
Ô dù cầm tay cao cấp cán dài này là thường được khách hàng di chuyển bằng xe hơi lựa chọn nhiều. Chiếc ô dù cầm tay cao cấp size 130cm-135cm quá dài để có thể mang theo đi bộ hoặc phương tiện công cộng. Do đó, phương tiện di chuyển phù hợp cho chiếc ô dù cầm tay này là ô tô/ xe hơi. Nếu bạn đi xe hơi, và muốn tìm một chiếc ô dù cầm tay phù hợp thì đây chắc chắn là chiếc ô với size dù phù hợp nhất.
Nason xin giới thiệu 1 số mẫu ô dù cm tay cao cp size 130cm-135cm để quý khách hàng tham kho và la chn.  Ô dù Nason sinh ra với sứ mệnh mang đến tay khách hàng những mẫu ô loại to đẹp nhất, phù hợp với khách hàng nhất và chắc chắn không làm bạn thất vọng.
Ô dù che mưa cao cấp tán rộng 27 inch Nason Umbrella Khung sợi thủy tinh chống lật bền bỉ NASON UMBRELLA
Ô thẳng cao cấp tự động một chiều Nason Umbrella Gentle
Ô dù che mưa cao cấp tán rộng G30, Cán gỗ sang trọng khung sợi thủy tinh bền bỉ NASON UMBRELLA

Ô thẳng tay câm gỗ 30 inch, dù thẳng chống lật, dù chống bão

Ô dù Golf 2 tầng cao cấp G302 NASON UMBRELLA Chống lật tán rộng 30inch siêu chống thấm nước, tay cầm gỗ sang trọng


Ô dù giá rẻ- nên hay không nên lựa chọn?
Kinh nghiệm chọn ô đi mưa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng Giỏ hàng của tôi
Đóng Yêu thích
Đã xem gần đây Đóng

Đóng
dẫn đường
Danh mục