5 lý do lựa chọn ô dù cầm tay in logo để quảng bá thương hiệu của bạn

Lần cuối cùng bạn nhận được một món quà của công ty mà bạn vẫn sử dụng vào năm sau là khi nào? Cho dù đó là một món quà vào ngày lễ cho nhân viên, một phần thưởng cho thành tích xuất sắc, một giải thưởng trong một trò chơi tập thể hay một món quà tặng tại một cuộc họp thường niên,.. Bất kỳ món quà tặng không để lại ấn tượng lâu dài, về cơ bản đều là một sự lãng phí tiền bạc.

Một chiếc dù cầm tay là món quà có thể sử dụng trong nhiều năm, nó chính là một lựa chọn sáng tạo và hiệu quả trong chiến lược tặng quà mà rất nhiều cơ quan, tổ chức đã thành công. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tặng dù có ý nghĩa gì và  phân tích 5 lý do tại sao ô dù lại là ý tưởng quà tặng doanh nghiệp tốt nhất .Nếu những ly do đưa ra đủ thuyết phục bạn thì tiếp theo đó, hãy cùng xem những cách mà các cơ quan doanh nghiệp đã sử dụng chúng thật hiệu quả cho hoạt động marketing nhé.

Tặng ô dù có ý nghĩa gì?

Việc tặng ô dù có thể mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào bối cảnh và mối quan hệ giữa người tặng và người nhận. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào thì chọn ô dù làm quà tặng đều mang ý nghĩa tích cực và tốt đẹp. Cụ thể hơn, có thể kể ra một số ý nghĩa phổ biến được nhiều người công nhận như:

  • Ý nghĩa bảo vệ: Ô dù được sử dụng với mục đích chính là để bảo vệ người dung khỏi sự khắc nghiệt của thời tiết mưa nắng. Tặng ô dù thể hiện sự quan tâm và bảo vệ sức khỏe người nhận.
  • Tính thời trang: Ô dù có thể được thiết kế với nhiều hình ảnh và màu sắc khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Tặng ô dù với thiết kế đẹp có thể là một cách để thể hiện sự quan tâm đến sở thích và phong cách cá nhân của người nhận.
  • Ý nghĩa về mặt tinh thần: Ngoài việc bảo vệ khỏi thời tiết, ô dù cũng có thể tượng trưng cho sự bảo vệ tinh thần, sự hỗ trợ và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi tình huống. Khi sử dụng ô dù như một món quà tặng trong các sự kiện đặc biệt, món quà sẽ mang lại niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ cho người nhận.

Tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu: Trong môi trường kinh doanh, việc tặng ô dù cầm tay in logo có thể là một cách tốt để quảng bá thương hiệu. ô dù với logo của công ty là một món quà tặng doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa, có thể được sử dụng hàng ngày, giúp tăng nhận thức về thương hiệu.

TẶNG Ô DÙ CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI KHÁCH HÀNG?

Ô dù cầm tay là một ý tưởng quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo có thể tồn tại và sử dụng trong nhiều năm, đáp ứng nhiều tiêu chí quan trọng từ hiệu quả quảng cáo, kết nối, tri ân và cả về mặt chi phí. Dưới dây là 7 lý do giải thích tại sao nó lại được ưu tiên hàng đầu trong list ý tưởng quà tặng:

1. Sản phẩm có tính thực tế cao

Ô dù cầm tay thường được thiết kế với sự chú trọng đến tính thẩm mỹ và sang trọng. Chất liệu và thiết kế cao cấp giúp nó phù hợp với nhiều người. Những mẫu dù cao cấp được thiết kế thông minh, vừa thời trang vừa chắc chắn, cứng cáp, dễ sử dụng hơn.

2. Unisex và không kén người dùng

Ô dù cầm tay phù hợp cho cả nam và nữ, cả trẻ em hay người lớn, không giới hạn giới tính, độ tuổi hoặc phong cách cá nhân. Ai cũng có thể sử dụng, một lựa chọn đa dụng và phù hợp với mọi đối tượng. Kể cả khi bạn mang chúng để trang trí bữa tiệc ngoài trời, hay làm mái che tạm thời tại đường phố, nơi nhiều người qua lại

3. Quà tặng ô dù có thể sử dụng ngay lập tức

Ô dù là một món quà sử dụng ngay lập tức. Khách hàng có thể bắt đầu sử dụng nó ngay sau khi nhận và đưa nó vào trong túi hoặc ô tô để sử dụng ngay khi cần. Quả thật, ô dù là một ý tưởng hay khi làm nổi bật thương hiệu của bạn gần như ngay lập tức. Nó là món đồ tiện lợi mà bất kỳ ai cũng nên mang theo bên mình, nhất là khi thời tiết lúc mưa lúc nắng như ở Miền Nam.

4. Quà tặng được sử dụng lâu dài tới vài năm

Ô dù cầm tay thường được làm từ chất liệu chất lượng, chịu được thời tiết và có tuổi thọ cao. Khách hàng có thể sử dụng nó trong nhiều năm tới, làm cho món quà này trở nên thực sự có giá trị sử dụng lâu dài.

Trung bình, tuổi thọ của một chiếc ô dù cầm tay là từ 1 năm cho đến 10 năm tùy theo chất liệu cấu tạo của chiếc dù và tác động trong quá trình sử dụng. Đặt ô dù quà tặng nên cân nhắc chọn dịch vụ in logo quảng cáo bền màu lên tán dù. Như vậy dù thời gian sử dụng có dài tới vài năm thì những thông tin quảng cáo trên tán dù không bị bào mòn, vẫn được nhìn thấy một cách rõ nét.

5. Sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Ô dù cầm tay dễ dàng mang về nhà và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Nó có thể mang từ nhà tới chỗ làm, đến nơi đi dã ngoại, đi dạo, cho người khác sử dụng…Điều này làm cho chiếc ô dù quà tặng được nhiều người yêu thích và hào hứng khi nhận được nó. Khi khách hàng sử dụng thì cũng là tạo cơ hội cho họ thường xuyên nhớ đến công ty của bạn và cảm ơn sự chăm sóc và tri ân.

Trên đây là một số ý kiến của chúng tôi để giải thích ý nghĩa của việc tặng ô dù và lý do công ty bạn nên sử dụng chúng như một món quà tặng khách hàng trong các sự kiện của cơ quan doanh nghiệp mình.

 

 

Lịch sử của Ô dù

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đóng Giỏ hàng của tôi
Đóng Yêu thích
Đã xem gần đây Đóng

Đóng
dẫn đường
Danh mục